Ung Trung Kien

tin hot

tin tức hot nhất trong ngày

Thiên Ngọc Minh Uy phủ nhận trắng trợn hành vi đánh hội đồng

Chia sẻ bạn bè:
Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy vừa có công văn phủ nhận mối quan hệ với người trực tiếp tham gia đánh hội đồng nhóm sinh viên tại trụ sở chi nhánh Nam Hà Nội. Tuy nhiên, bản thân công văn này có rất nhiều điều mâu thuẫn.

-->Xem Clip Thiên Ngọc Minh Uy đánh hội đồng Tại Đây

Liên quan đến thông tin nhóm sinh viên gồm: anh Nguyễn Hoàng Hưng - sinh viên năm 4, Đại học Thủy lợi và anh Lê Quốc Đạt (SN 1995), sinh viên một trường đại học tố cáo bị nhiều nhân viên Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy chi nhánh Nam Hà Nội tại số 96 Định Công - Phương Liệt - Thanh Xuân (Hà Nội) đánh hội đồng dã man ngay tại trụ sở vì đến yêu cầu huỷ hợp đồng và đòi lại số tiền 7 triệu đã bị dụ dỗ nộp vào công ty, Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy đã có công văn gửi tới các cơ quan báo chí.




Chinh nh
Trụ sở Công ty Thiên Ngọc Minh Uy chi nhánh Nam Hà Nội và cảnh tượng nhóm sinh viên bị nhân viên Thiên Ngọc Minh Uy đánh hội đồng ngay tại trụ sở.
Công văn số 20130915/CV của Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy do ông Peng Hai Tao - Giám đốc công ty ký ngày 17/9/2013 đã thừa nhận: Ngày 18/8/2013, khách hàng Đạt có tham gia vào mạng lưới bán hàng đa cấp của công ty và Đạt có đăng ký mua máy sản phẩm Ozone của công ty với giá 7 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi nộp tiền vào công ty, Đạt chưa nhận hàng.
C
Công văn của Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy "phủi trắng" quan hệ với Nguyễn Ngọc Dương, người tham gia hành hung nhóm sinh viên.
"Ngày 15/9/2013, khách hàng Đạt lên địa điểm kinh doanh của công ty ở 96 Định Công để làm thủ tục trả lại hàng. Ngày 15/9 là ngày chủ nhật, cán bộ phụ trách giải quyết các thủ tục trả hàng đang đi công tác nên nhân viên trực ban mời khách hàng về đợi đến sang tuần cán bộ phụ trách về mới giải quyết.
Nhưng khách hàng Đạt không chịu về và có lời qua tiếng lại với nhân viên và khách hàng của công ty, cố tình gây mâu thuẫn tại công ty chúng tôi", Thiên Ngọc Minh Uy phân trần trong công văn.
Đặc biệt, qua công văn này, Thiên Ngọc Minh Uy đã phủ nhận mối quan hệ với người tham gia hành hung anh Hưng và anh Đạt. Theo đó, công ty này cho rằng việc Nguyễn Ngọc Dương hành hung anh Nguyễn Hoàng Hưng là chuyện cá nhân, đồng thời công ty này khẳng định "Nguyễn Ngọc Dương không phải là nhân viên của công ty. Công ty chúng tôi được biết là Nguyễn Ngọc Dương đã đưa Hưng đi khám, mua thuốc bôi theo chỉ dẫn của bác sĩ. Nguyễn Hoàng Hưng không có thương tích gì, chỉ bị trầy xước ngoài da", vẫn theo công văn có chữ ký của ông Peng Hai Tao.
Tuy nhiên, lời phủ nhận này của Thiên Ngọc Minh Uy còn khá nhiều điều mâu thuẫn và trái ngược với những thông tin mà PV thu thập được.
Cụ thể, theo Đơn đề nghị ngày 15/9 của anh Nguyễn Hoàng Hưng, có xác nhận của lãnh đạo Công an phường Định Công và người đại diện chi nhánh Nam Hà Nội của công ty này, về việc hoà giải với nhân viên Nguyễn Ngọc Dương của công ty Thiên Ngọc Minh Uy có ghi rõ nội dung: "Tôi đề nghị được hoà giải với anh Dương là nhân viên công ty Thiên Ngọc Minh Uy tại Công an phường Phương Liệt một lần là xong. Ngoài ra tôi đề nghị chị Giang là cán bộ Công ty Thiên Ngọc Minh Uy cùng tôi đi về công ty Thiên Ngọc Minh Uy gặp chị Lê Thanh Tâm...".
Tuy nhi
Lá đơn có chữ ký xác nhận của lãnh đạo Công an phường Phương Liệt và người đại diện giải quyết của Công ty Thiên Ngọc Minh Uy có ghi rõ người có tên Nguyễn Ngọc Dương là nhân viên của công ty này.
Thêm vào đó, vụ hành hung xảy ra ngay trong trụ sở chi nhánh công ty này. Theo phản ánh của anh Nguyễn Hoàng Hưng và anh Lê Quốc Đạt (SN 1995), không chỉ có Nguyễn Ngọc Dương tham gia vụ hành hung mà có đến cả chục người khác của công ty này lao vào hành hung nhóm sinh viên.
Cảnh tượng ghi lại từ một đoạn video cho thấy, hơn 10 thanh niên mặc trang phục complet của Công ty Thiên Ngọc Minh Uy, trong đó có Nguyễn Ngọc Dương, đã lao vào hành hung nhóm sinh viên bằng một thái độ hung hãn và hiếu chiến.
Một điểm mâu thuẫn khác, mặc dù Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy đưa ra lý do không tiến hành làm thủ tục trả tiền cho anh Đạt vì cán bộ phụ trách đi vắng và sự việc diễn ra vào ngày Chủ nhật, nhưng thực tế ngay trong ngày 15/9, sau khi Công an phường Phương Liệt vào cuộc điều tra việc anh Đạt cùng bạn bị nhân viên công ty này hành hung, phía công ty lập tức cử người mang 7 triệu đồng đến trả cho anh Đạt ngay tại trụ sở Công an phường.
Anh Nguyễn Hoàng H
Anh Nguyễn Hoàng Hưng với chiếc băng trắng trên trán cho biết có cả chục nhân viên Thiên Ngọc Minh Uy hành hung anh và những người bạn đi cùng. Điều này hoàn toàn đúng với những hình ảnh được ghi lại.
Bản thân các cán bộ công an, khi trao đổi với PV cũng cho biết trong thời gian qua đã nhiều lần họ tiếp nhận các đề nghị giải quyết từ các sinh viên và phụ huynh vì các sinh viên trẻ tuổi trót nghe lời dỗ dành của nhóm người Thiên Ngọc Minh Uy đã nộp tiền vào tổ chức này và gặp khó khăn trong việc hủy hợp đồng, đòi lại số tiền. Thậm chí, nhiều vụ hành hung đã xảy ra liên quan đến người của Thiên Ngọc Minh Uy và đã bị cơ quan công an xử lý.

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn