Ung Trung Kien

tin hot

tin tức hot nhất trong ngày

Người đẹp “thị phi” hận vì “đời đã sinh ra Trinh, sao lại sinh ra Tưng” nên phải múa cột bằng bộ đồ “xuyên thấu”

Chia sẻ bạn bè:

Trong showbiz Việt, có lẽ ít người vượt qua được Angela Phương Trinh về những thị phi, scandan.
Cô nàng “quái chiêu” này đã liên tục bị khán giả ném đá, gọi bằng nhiều tên khác nhau nhau như: Nữ hoàng thị phi, Người đẹp chém gió, Người đẹp thiếu i-ốt… Qua bao sóng gió, Angela Phương Trinh vẫn “trung thành” với chiêu đánh bóng tên tuổi của mình, theo kiểu “ngựa quen đường cũ”. “Bà mẹ nhí” chắc cũng chưa ngờ tới rằng, nếu mãi tiếp diễn chiêu trò phản cảm, người đẹp có thể bị “tuýt còi” giống như “bà Tưng” Lê Thị Huyền Anh mới gần đây.

Tiếp diễn hình ảnh “bà Tưng” thứ hai
Mặc dù dấn thân vào showbiz từ rất lâu, đã “dày dặn” với những “chiêu trò” nhưng mới đây, đêm 22/8, Angela Phương Trinh đã có đêm diễn sôi động tại một quán bar ở Hà Nội không khác gì “bà Tưng” Lê Thị Huyền Anh. Tại đêm diễn, Angela Phương Trinh có một màn trình diễn kèm múa cột rất sexy trong bộ đồ xuyên thấu. Những hình ảnh của cô nàng được độc giả đánh giá là phản cảm, không kém hình ảnh của “bà Tưng” bị cấm biểu diễn trước đó.
“Bà mẹ nhí” gây sốc với bộ trang phục mặc như không mặc mà nhiều người phải ngán ngẩm thốt lên, cô chính là “bà Tưng thứ hai”, là Can Lộ Lộ của Việt Nam. Angela “thiêu đốt” mọi ánh mắt với bộ jumpsuit màu nude bó sát siêu ngắn, khéo khoe từng đường cong trên cơ thể.  

Trong buổi biểu diễn, “bà mẹ nhí” đã mang đến những màn vũ đạo nóng bỏng hay múa cột sexy trong giai điệu của các ca khúc như: Vũ điệu hoang dã, Anh thì không, Đã không yêu thì thôi, Thiên đường... Đây cũng không phải lần đầu Angela Phương Trinh dùng đến những “chiêu trò” quá lố này. Bởi ngày 12/6, Angela Phương Trinh đã xuất hiện trong một clip nhảy múa ở quán bar với bộ trang phục ngắn cũn cỡn và những đường cắt xẻ táo bạo, khiêu gợi. Không lâu sau, ngày 22/6, cô nàng lại bị tung ra clip múa cột trong một quán bar khác tại Biên Hòa (Đồng Nai). Qua các sự việc này, “bà mẹ nhí” đã hứng chịu nhiều gạch đá của dư luận. Có khán giả phải thốt lên: “Cô Trinh này hết việc để làm hay sao mà cứ phải uốn éo, khoe thân lố lăng như thế…”.
Đặc biệt, bằng màn trình diễn kèm múa cột rất sexy trong bộ đồ xuyên thấu tại một quán bar tại Hà Nội ngày 22/8 vừa qua, Angela Phương Trinh thực sự đã “như đổ thêm dầu vào lửa” khi sự việc “bà Tưng” khoe thân vừa mới bị Cục biểu diễn nghệ thuật “tuýt còi” cấm biểu diễn trên toàn quốc vừa mới lắng xuống thời gian ngắn. Vì thế, người đẹp thực sự là tâm điểm ném đá đầy phẫn nộ của dư luận. Bức xúc về ăn mặc phản cảm của người đẹp, khán giả Thanh Nhàn cho biết: “Angela Phương Trinh chắc định nối tiếp “bà Tưng” để hứng sự sỉ vả của dư luận đây. Cô này chỉ mãi mãi vùng vẫy trong cái ao thị phi đầy lố lăng do chính cô ta tạo ra mà thôi. Thật đáng buồn, người đẹp mà cách “diễn” không thể nào chấp nhận được”.
Không chỉ khoe thân mà thời gian gần đây Angela Phương Trinh còn tiếp tục bị dư luận ném đá khi được coi là đã có phát ngôn “thiếu i-ốt”. Đó là, trên Facebook của mình, “bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh đăng tải một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cô đang thắp hương tại một ngôi chùa, kèm theo đó là một dòng chú thích ảnh: “Mê tín một chút cho bình tâm...”. Việc gọi đi chùa là mê tín của Angela Phương Trinh đã khiến rất nhiều dân mạng “nóng mắt”. Họ cho rằng  việc đi chùa là một tín ngưỡng của dân gian, chứ không phải là mê tín. Lại một lần nữa, cô nàng bị bới móc lại chuyện chưa tốt nghiệp cấp 2 và những phát ngôn bị coi là hàm hồ, ngu dốt. Độc giả Minh Hoàng cho biết: “Em nhìn rất thánh thiện, ước gì em chỉ biết cười thôi, không nói gì hết”. Khán giả Ngọc Trang bày tỏ: “Trinh đừng nói như thế! Đi chùa là cái tâm cái đức của mình thôi chứ không phải là ép buộc hay bắt Trinh trả gì cả. Đây không phải là mê tín đâu. Nếu Trinh đi chùa một lòng hướng Phật thì hãy đi nha Trinh”. Còn nhiều người khác lại mỉa mai: “Thông cảm đi bà con ơi! Vì em nó chưa học hết cấp 2 nên không biết thế nào là ăn nói và mê tín đâu”.



Chính quyền vào cuộc
"Bà mẹ nhí" Phương Trinh, tuy sở hữu giọng hát bình thường nhưng thời gian gần đây, cô liên tục xuất hiện trong những clip nhảy, múa ở quán bar. Cô luôn khiến mọi người “bỏng mắt” khi xem những màn uốn éo, nằm sấp, nằm ngửa, múa cột trên sân khấu.
Sau hàng loạt những hình ảnh Angela Phương Trinh biểu diễn tại các quán bar, vũ trường, với hình ảnh vô cùng sexy, gây phản cảm, ông Nguyễn Thành Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã lên tiếng về vấn đề này.
Trao đổi với báo chí, ông Chương khẳng định: “Nếu biểu diễn ăn mặc hở hang, trá hình tại các quán bar, trước mắt nghệ sĩ đó sẽ bị xử phạt hành chính theo nghị định 75 về xử phạt trong hoạt động văn hóa, sau khi xử phạt rồi mà vẫn không thay đổi hành vi thì sẽ cấm biểu diễn”.
Việc ăn mặc phản cảm, múa cột sexy của “bà mẹ nhí” làm cho công chúng nhớ ngay đến vụ việc của “bà Tưng” gần đây. “Bà Tưng” nổi lên chỉ sau một đêm khi có những clip phản cảm trên trang xã hội. Những hình ảnh của cô gái này chỉ có vài shoot hình khoe thân, biểu diễn gợi cảm trong quán bar, vì thế tạo những bức xúc nhất định trong xã hội, nên đã bị Cục cấm mọi hoạt động biểu diễn theo Công văn số 633/NTBD-PQL. Chính điều này làm cho công chúng dự đoán rằng, có thể Angela Phương Trinh sẽ là cái tên tiếp theo bị Cục biểu diễn nghệ thuật “tuýp còi” cấm biểu diễn trên toàn quốc.
Cũng theo như ông Chương cho biết thì với trường hợp như Phương Trinh, Cục sẽ có những chỉ đạo để xử phạt kịp thời.
Không biết tương lai của “bà mẹ nhí” sẽ đi về đâu, có giống số phận của “bà Tưng” hay không nhưng thiết nghĩ, chính “bà mẹ nhí” đã tạo ra những “hiểm nguy” cho bản thân mình, bởi người xưa vẫn thường nói: “Gieo nhân nào thì gặp quả ấy”. Chỉ mong rằng, người đẹp này không để sự việc đi quá xa tầm kiểm soát, đến lúc “ngã ngựa” mới nhận ra giá trị thực sự của người nghệ sỹ, của chính bản thân mình.

Ông Nguyễn Thành Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết: “Hiện nay, Cục đã phân cấp giao cho các Sở VHTTDL kiểm tra và quản lý, trường hợp nhân vật đó biểu diễn ở đâu, địa bàn nào thì thanh tra và Sở sẽ chịu trách nhiệm”.




Theo Gia đình và Pháp luật