Ung Trung Kien

tin hot

tin tức hot nhất trong ngày

Kênh 14 đang "giết" quán quân The Voice, cư dân mạng phẫn nộ

Chia sẻ bạn bè:


Sự hồn nhiên, vô tư của Quang Anh - tân Quán quân The Voice Kids đã trở thành công cụ để báo mạng lợi dụng và “câu view”.
->Quang Anh hôn bạn đồng giới
->Quang Anh hậu The Voice Kids
Có lẽ Showbiz Việt thời gian gần đây đã bội thực những scandal của các sao lớn, sao bé và các báo mạng đang dần cạn kiệt đề tài khai thác. Các vụ đánh ghen, tố giật chồng, vỡ nợ, lộ hàng… đều được xuất hiện trên các trang mạng với tần suất dày đặc. Nhưng đó là chuyện của những ca sĩ, diễn viên trưởng thành, có nhiều năm hoạt động trong nghề và muốn “nương nhờ” tai tiếng để được chú ý. Có nằm mơ chúng ta cũng không ngờ được rằng sự trong sáng, hành động đáng yêu của trẻ nhỏ cũng trở thành “mỏ vàng” khai thác, giật tít câu view của những “tờ báo lá cải” kia.
Quang Anh trở thành tâm điểm sau hành động đáng yêu này
Ngay khi Quang Anh đoạt giải nhất của cuộc thi Tìm kiếm Giọng hát Việt nhí (The Voice Kids) đã có khá nhiều thông tin nghi ngờ việc “mua giải” của thí sinh có gia cảnh tương đối khó khăn này. Cũng chỉ tại báo giới và những người làm báo không có lương tâm phao tin mà ra. Gần đây, trong một chương trình biểu diễn tại Thủ đô Hà Nội cùng Team của HLV Hồ Hoài Anh, Quang Anh đã thể hiện tình cảm trong sáng và cũng hết sức đáng yêu của mình với Phúc Nguyên khi 2 anh em “thơm môi” nhau. Lý giải cho hành động này, Quang Anh hồn nhiên cho rằng cậu và Phúc Nguyên rất yêu thương nhau và coi như anh em ruột thịt.
Ấy vậy mà Kênh 14 (Trang tin dành cho giới trẻ) lại “giật tít” và xoáy vào “nụ hôn đồng giới” của 2 cậu nhóc kể trên. Chưa hết, ảnh minh họa bài viết lại đươc lấy cắp từ trang tin Edaily và xóa, chèn logo, một việc làm khó chấp nhận với trang tin chính thống.
Việc làm này đã khiến cho chủ nhân bức ảnh bực tức, cô chia sẻ:
Kenh14 lấy ảnh của em chụp ko xin phép, tự tiện xóa logo, ngoài ra viết bài đặt điều làm ảnh hưởng ko tốt đến tâm lý trẻ em. 2 đứa ttrẻ rất đáng yêu, trong sáng và chỉ là những hành động tinh nghịch, làm như 2 đứa bé nó gay đến nơi. Đây là 1 việc làm rất thiếu đạo đức và vi phạm nguyên tắc cơ bản. Các anh chị cho em hỏi em phải kiện/khiếu nại/ nói chuyện thẳng thắn với bên k14 để đòi lại công lý ạ?
Sau những lời tâm sự trên, cộng đồng mạng tỏ ra khá bức xúc và có những ý kiến như:
Dân mạng bất bình vì sự ăn cắp ảnh trắng trợn
Sự bức xúc vì trẻ nhỏ cũng trở thành đối tượng gây sốc, "câu view"
Đa phần ý kiến đều bất bình với việc làm của trang tin điện tử kia