Ung Trung Kien

tin hot

tin tức hot nhất trong ngày

Cái giá phải trả cho sự đánh mất mình của người đẹp “ngựa quen đường cũ”

Chia sẻ bạn bè:
Mới đây, Angela Phương Trinh chính thức bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã gửi văn bản cho các Sở Văn hóa trên toàn quốc, yêu cầu tạm ngừng cấp phép biểu diễn với cô nàng. Quyết định này của Cục Nghệ thuật Biểu diễn làm nức lòng người hâm mộ bởi “nữ hoàng nói dối” Phương Trinh chẳng khác gì con ngựa bất kham, hết lần này đến lần khác thách thức chính quyền khi cô ngang nhiên tiếp diễn chiêu trò ăn mặc và biểu diễn phản cảm liên tiếp trong các quán bar thời gian gần đây.

Lịch sử lặp lại của người đẹp “ngựa quen đường cũ”
Việc Angela Phương Trinh ăn mặc phản cảm biểu diễn trên sân khấu của một quán bar tại Hà Nội hôm 22/8 vừa qua khiến dư luận được phen “dậy sóng”. Dù công chúng không còn quá lạ lẫm với những scandal liên quan đến cái tên Angela Phương Trinh, nhưng “bà mẹ nhí” lại chỉ “đổ thêm dầu vào lửa”, tiếp tục tự tay phá hủy hình ảnh vốn đã không đẹp của mình trở nên méo mó.
Sau làn sóng đó của dư luận, Angrela Phương Trinh đã gửi lời xin lỗi và thật lòng mong muốn nhận được sự cảm thông từ phía khán giả. Cô cho biết: “Các bạn ạ, từ hôm qua đến bây giờ, Trinh vẫn lẳng lặng đọc tất cả những phản hồi của mọi người về mình. Có người đồng cảm, động viên, an ủi nhưng cũng không ít sự phê phán, lên án hay chỉ trích. Trinh đều lắng nghe và ghi nhận. Người ta nói “tiên trách kỷ, hậu trách nhân”, Trinh tự thấy phải nhìn lại chính mình, sai ở đâu sửa ở đó... Trinh thực sự muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả. Trinh sẽ rút ra bài học cho bản thân và không bao giờ để sự “chủ quan” của mình khiến mọi người phải thất vọng. Mọi người hãy mở lòng, thông cảm cho Trinh nhé! Cảm ơn tất cả!”.

Những tưởng, cô nàng lắm chiêu trò đã thực sự hối lỗi, bắt đầu xây dựng lại hình ảnh trong sáng của mình và lòng tin của người hâm mộ, nhưng chưa đầy vài ngày sau, cô nàng đã dội gáo nước lạnh vào công chúng khi cô tiếp tục biểu diễn phản cảm ở một quán bar ở Hải Phòng (ngày 28/8). Tại buổi biểu diễn đó, Angela Phương Trinh chọn cho mình bộ trang phục kín đáo, ít khoe da thịt hơn, nhưng với bộ jumpsuit bó sát, khoe trọn ba vòng nóng bỏng kèm theo những vũ đạo phản cảm không kém những lần trước là bao, Angela Phương Trinh tiếp tục khiến khán giả “nhức mắt” khi biểu diễn ca khúc “Vũ điệu hoang dã”. Không chỉ uốn éo, trườn bò, Angela Phương Trinh không ngần ngại đu lên chiếc cột trên sân khấu và biểu diễn những động tác khêu gợi khiến người xem phải đỏ mặt.
Vậy mà trước đó, trong status “hối lỗi” Angela Phương Trinh đăng trên trang cá nhân, cô đã tuyên bố: “Và những động tác vũ đạo của Trinh, Trinh sẽ bỏ hết những động tác gây phản cảm... Nói gì bây giờ có thể mọi người sẽ cho là ngụy biện nhưng đó là những suy nghĩ thật lòng của Trinh”. Với lời hứa được cho là “thật” này, khán giả chỉ biết ngán ngẩm lắc đầu trước lời xin lỗi và hứa hẹn suông của cô nàng.
Có lẽ, nhiều độc giả không khó hiểu trước sự “lì lợm” này của người đẹp, vì trước đó ít ngày, Angela Phương Trinh tuyên bố mức cát-xê “khủng” sau sự cố scandal múa cột phản cảm ở quán bar Hà Nội khiến dư luận không khỏi choáng váng. Cô cho biết: “Họ trả tôi 50 triệu đồng một đêm diễn, nếu tôi tự trả vé máy bay. Còn nếu họ bao cả chi phí đi lại, ăn ở thì giá là 40 triệu. Có nhiều bar ở Hà Nội thích tôi diễn, sẵn sàng trả 60 triệu để tôi hủy show ở Sài Gòn”. Bởi vậy, không khó để lý giải cho việc Angela Phương Trinh vẫn thản nhiên phớt lờ mọi lời chỉ trích, cảnh báo, thậm chí là nguy cơ cấm diễn do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề xuất.
Trước uy lực của mức cát-xê “khủng”, khát khao nổi tiếng dù bằng scandal “rẻ tiền”, Angela Phương Trinh đã “mờ mắt” thách thức chính quyền, bán rẻ danh dự của bản thân và nhận về sự ngán ngẩm đến coi thường của công chúng. Sự “khiêu khích” quá đà của “bà mẹ nhí” đã buộc cô tạm thời bị “treo mic” là kết cục phải có. Cô nàng lắm chiêu này chính thức nối gót “bà Tưng” Lê Thị Huyền Anh khi bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn “tuýt còi” tạm thời cấm biểu diễn trên toàn quốc.
Cái giá thích đáng dành cho người đẹp
Khi Angela Phương Trinh gây sốc ở bar Next Top tối 22/8 với bộ jumpsuit màu nude bó sát siêu ngắn, khoe toàn bộ cặp chân trần, thực hiện nhiều động tác “khiêu khích”. Nhiều người ở quán bar gọi cô là “Can Lộ Lộ của Việt Nam”. Ngay sau đó, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội đã thông báo cho các quán bar Hà Nội yêu cầu tạm dừng các buổi biểu diễn có Angela Phương Trinh. Bị hủy chương trình ở bar Max 3, Hà Nội,  nhưng tối 25/8, Angela Phương Trinh tiếp tục có hành vi sai phạm khi biểu diễn nghệ thuật tại Hải Phòng, phớt lờ sự cảnh báo, đình chỉ biểu diễn của Sở.
Chính vì vậy, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ra quyết định xử phạt chủ quán bar Next Top 3,5 triệu đồng và ngày 30/8, Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội đã kiến nghị tạm dừng hoạt động biểu diễn của Angela Phương Trinh để xử lý sai phạm trong chương trình tại Hà Nội và Hải Phòng.
Ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội cho biết, nữ ca sĩ sinh năm 1994 đã không có mặt theo giấy triệu tập của Sở. Angela Phương Trinh viện cớ bận lưu diễn. Vì thế, Sở buộc phải gửi công văn kiến nghị Cục Nghệ thuật Biểu diễn xử phạt đối với cô.
Ngay sau khi nhận được công văn kiến nghị của Thanh tra Sở Hà Nội, Cục đã tổ chức một Hội đồng thẩm định nội dung các hình ảnh, âm thanh... tiết mục biểu diễn của Phương Trinh tại Hà Nội và Hải Phòng. Hội đồng đánh giá, những hành vi này của Phương Trinh trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam, thiếu văn hóa trong biểu diễn, vi phạm Nghị định 79 Chính phủ. Trong tiết mục biểu diễn tại Hà Nội và Hải Phòng, nữ ca sĩ sử dụng trang phục không phù hợp với thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam; thực hiện hành vi thiếu văn hóa khi biểu diễn nghệ thuật.
Theo đó, ngày 3/9/2013 Cục đã có văn bản gửi tới các Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành trên cả nước về việc tạm dừng cho phép Lê Ngọc Phương Trinh (họ tên đầy đủ của Angela Phương Trinh) biểu diễn ở các sân khấu, trong đó bao gồm cả địa điểm như nhà hàng, khách sạn, quán bar, vũ trường… Angela Phương Trinh sẽ được xem xét cho biểu diễn trở lại sau khi thực hiện các hình thức xử lý vi phạm với Cục. Với quyết định này Cục, nhiều độc giả đồng lòng cho rằng, phải kiên quyết như vậy mới dẹp được triệt để “con sâu làm rầu nồi canh” trong lĩnh vực này.
Tính đến thời điểm này, Angela Phương Trinh là cái tên thứ hai sau “bà Tưng” Lê Thị Huyền Anh bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn xướng tên tạm đình chỉ biểu diễn trên toàn quốc. Sự vào cuộc kịp thời của Cục Nghệ thuật Biểu diễn đối với Phương Trinh là cái giá thích đáng dành cho người đẹp 19 tuổi này. Đây cũng là bài học cảnh báo cho những người đẹp sẵn sàng đánh đổi tất cả để nổi tiếng. Một lần nữa, showbiz Việt gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh cho những ai ham mê nổi tiếng bằng những chiêu trò “rẻ tiền”. Không biết sau cú “ngã ngựa” này, “nữ hoàng nói dối” có nhận ra rằng, cô nàng đã tự hạ thấp giá trị của bản thân, của người nghệ sỹ chân chính, và cũng tự “đóng khung” hình phạt cho chính mình, bởi cô gieo gió nên ắt gặp bão?!

Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn Nguyễn Đăng Chương xác nhận, Cục đã gửi văn bản cho các Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch trên toàn quốc, yêu cầu tạm ngừng cấp phép biểu diễn với Angela Phương Trinh. Công văn cũng yêu cầu các Sở cần có văn bản thông báo đến các công ty tổ chức biểu diễn, các chủ nhà hàng, khách sạn, quán bar, vũ trường... không cho phép Phương Trinh tham gia biểu diễn nghệ thuật. Sau khi Angela Phương Trinh chấp hành đầy đủ mức phạt của mình, Cục sẽ xem xét tới việc có cho cô tiếp tục hát hay không. Mức phạt với Angela Phương Trinh sẽ do các Sở Văn hóa nơi Angela vi phạm (Hải Phòng, Hà Nội) căn cứ vào luật định để đưa ra.



Theo ĐSPL