Ung Trung Kien

tin hot

tin tức hot nhất trong ngày

Nam thanh niên chết vì...trêu gái

Chia sẻ bạn bè:
Thấy cô gái xinh đẹp, Luyện buông lời trêu chọc rồi tát vào mặt Thúy. Bực tức, Thúy đã gọi nhóm bạn đến đánh khiến Luyện tử vong.

Nhiều nam thanh niên chỉ vì phút lỡ lầm mà phải trả giá bằng cả tính mạng mình





Ngày 12/1, Công an huyện Phúc Thọ, Hà Nội đã tiến hành bắt 4 đối tượng là Cấn Văn Tuấn (SN 1993); Cấn Văn Lực; Cấn Văn Hải và Nguyễn Duy Tân (đều sinh năm 1992), cùng trú ở thôn Tây, Phụng Thượng, Phúc Thọ, Hà Nội để điều tra hành vi giết người.Trước đó, khoảng 13h30 ngày 12/1, chị Khuất Thị Phương Thuý (SN 1997) chở Khuất Thị Phương Nga (SN 1995) đi mua đồ ăn thôn Tây, Phụng Thượng, Phúc Thọ thì gặp Luyện.


Thấy Thúy xinh đẹp nên Luyện đã buông lời trêu chọc, nhưng Thúy đã quay lại chửi Luyện. Hai bên xảy ra cãi vã, trong lúc tức giận Luyện có lao đến tát vào mặt Thúy.
Ấm ức vì bị đánh, Thúy đã gọi điện cho bạn mình là Cấn Văn Tuấn để nhờ đến dằn mặt Luyện. Sau đó,  Tuấn rủ thêm 3 người bạn khác nữa của mình là Lực, Hải và Tân đến “nói chuyện” với Luyện.
Vừa thấy Luyện, cả 4 đối tượng lao vào đánh. Lực và Hải đã lấy gậy bi-a ở một quán gần đó vụt khiến Luyện ngã gục xuống, bất tỉnh. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng Luyện đã tử vong tại bệnh viện Sơn Tây.
Hiện Công an huyện Phúc Thọ đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Nguồn: ngoisao.vn