Ung Trung Kien

tin hot

tin tức hot nhất trong ngày

Cô gái hát "Trách ai vô tình" không phải người yêu cũ chú rể

Chia sẻ bạn bè:
Cô gái hát bài “Trách ai vô tình” đang gây xôn xao trên mạng tên Ngọc Hân.

Đoạn clip cô gái trẻ hát bài “Trách ai vô tình” đang được các bạn trẻ chia sẻ nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đoạn clip dài khoảng 5 phút 32 giây quay lại một cô gái còn trẻ mặc chiếc đầm xanh cầm micro hát trong một đám cưới.
Điều đặc biệt không phải là nhan sắc hay giọng hát của cô mà theo như người đăng video cho biết cô gái tên Ngọc Hân chính là người yêu cũ của chú rể, cô đến tham dự và hát tặng mọi người bài hát “Trách ai vô tình”. Đến giữa bài hát, một người phụ nữ đến gần thì thầm điều gì đó vào tai cô, Ngọc Hân nói: “Mẹ lên nói nhỏ với Ngọc Hân rằng: “Thôi, hai đứa con không duyên nợ thì thôi, mẹ nhận con làm con nuôi thì cũng giống như con ruột”. Nên Ngọc Hân rất quý mẹ, chân thành cảm ơn nhành hoa ngọc hương của mẹ dành cho Ngọc Hân nhiều ạ!”

Ngọc Hân hát bài “Trách ai vô tình”
Chính sự trớ trêu ngay trong đám cưới đã khiến video này nổi như cồn trong mấy ngày vừa qua. Với ngoại hình xinh xắn, giọng hát ngọt ngào, da diết cùng cách ăn nói nhẹ nhàng đã khiến cánh đàn ông con trai chú ý. Họ tỏ ra thông cảm và yêu quý cô gái tội nghiệp này. Phái nữ cũng có người thương kẻ chê khi cho rằng đến đám cưới làm như vậy là “khiếm nhã” khiến cô dâu chú rể khó xử.
Tuy nhiên, một số người không tin cô gái là người yêu cũ của chú rể bởi khi nghe giọng hát và cách nói chuyện, cám ơn có phần “bài bản”. Minh Hằng (Bình Dương) thắc mắc: “Bạn này là ca sỹ chuyên nghiệp hay sao í? Cách hát và nói chuyện chuyên nghiệp quá. Có thể chỉ là góp vui cho mọi người thôi, còn cái câu nói ấy chắc cũng chỉ là đùa cho có không khí vui vẻ”.
“Mình nghĩ sự thật chưa chắc giống như những gì chúng ta nghĩ đâu. Chưa thể xác thực là bác lên tặng hoa có phải mẹ chú rể hay không, chưa thể xác thực được rằng nội dung bác ấy nói nhỏ với Ngọc Hân là gì. Khả năng nhiều là Ngọc Hân quá đáng yêu, quá lanh trí nên nói vui những điều ấy để góp vui cho đám cưới”, nicknam sycobart cho hay.
Theo một nguồn tin khác, người đăng video cô gái hát đám cưới đầu tiên lên mạng đính chính: “Mọi người hiểu lầm rồi. Ngọc Hân chỉ là cháu trong nhà chứ không phải người yêu cũ của chú rể”, cụ thể hơn, Ngọc Hân là em họ của chú rể hát góp vui cho đám cưới.
Được biết, cô sống ở huyện Tháp Mười, Đồng Tháp và làm nghề ca sĩ tại quê nhà. Hiện tại, cô đã lên thành phố theo đuổi sự nghiệp ca hát. Ngoài clip “Trách ai vô tình” còn có một clip khác của Ngọc Hân là “Đừng nói xa nhau” cũng hát ngay trong tiệc đám cưới ấy.
Ngọc Hân hát bài “Đừng nói xa nhau”

Ý kiến bạn đọc [ 3 ]


Unknown 26 September 2013 at 20:52

may ngay nay ngay nao minh cung nghe bai nay cua co ay hat=)) co the noi la hay va kha chuyen nghiep

Unknown 27 September 2013 at 04:52

hay đấy. nghe mà chỉ muốn lấy vk

Unknown 28 September 2013 at 01:04

Hình gái xinh

Ý kiến của bạn